Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Socusoft DVD Photo Slideshow 1.0 "Tạo slideshow ảnh chuyên nghiệp"

  • Dung lượng: 27,9 MB
  • Cập nhật: 15/01/2013
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

@  Giới thiệu

          DVD Photo Slideshow là công cụ tạo slideshow ảnh chuyên nghiệp, cho phép bạn tạo slideshow cực cool với những hình ảnh kỹ thuật số của bạn. Công cụ giúp bạn tạo slideshow giải trí để xem trên TV, tạo slideshows flash SWF hoàn hảo để post online lên trang web, tạo file video MPEG cho các thiết bị di động như iPod, Zune, PSP, PDA, điện thoại di động, tạo slideshow hoàn hảo để upload lên YouTube, MySpace. Chỉ mất vài phút là bạn đã có những slideshow ảnh bắt mắt cho TV (với DVD, SVCD, VCD 2.0 đầu ra), cho iPod, Zune, PSP, PDA, Smart phone (MPEG, MPEG-4, 3GP MP4), cho MySpace, YouTube (FLV, Web Album).
Socusoft DVD Photo Slideshow

@  Tính năng chính của DVD Photo Slideshow

* Biến hình ảnh thành slideshow DVD chất lượng cao
          DVD Photo Slideshow là phần mềm tốt nhất để tạo đĩa DVD từ bộ sưu tập ảnh của bạn để bạn có thể xem hình ảnh của mình trên đầu DVD tại nhà. Chia sẻ hình ảnh kỹ thuật số trên đĩa DVD với bạn bè hoặc gia đình. Bạn có thể thêm tùy chọn nhạc và lời bình cho hình ảnh sử dụng phụ đề DVD. Quá trình chuyển đổi ảnh hoàn toàn tự động, bạn có thể xem kết quả trên TV hoặc máy tính sử dụng ổ DVD. Bản sao của các tập tin hình ảnh gốc có thể được lưu trữ trong đĩa DVD, cho phép bạn giữ nguyên chất lượng của hình ảnh kỹ thuật số gốc.

* Công cụ hoàn hảo để xem, lưu trữ và chia sẻ hình ảnh của bạn
          Với DVD Photo Slideshow, bạn có thể thưởng thức hàng ngàn hình ảnh khi đi tham quan, đám cưới, hoặc gia đình ngay trên TV, máy tính hoặc trang web với slideshow DVD độ phân giải cao, slideshow flash,... Quá trình làm việc của phần mềm chỉ trong 3 bước đơn giản, cho phép người sử dụng tạo slideshow tùy chỉnh, thiết kế menu trên màn hình, ghi đĩa để chia sẻ tại nhà, tạo ra video MPEG hoặc slideshow Web.
          DVD Photo Slideshow là công cụ hoàn hảo dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh, sưu tập ảnh theo một phong cách mới để xem, lưu trữ, chia sẻ hình ảnh của mình từ máy ảnh kỹ thuật số, máy quét hoặc Internet một cách dễ dàng. Chỉ với một vài cú click chuột là bạn có thể sử dụng DVD Photo Slideshow để xem, chỉnh sửa, sắp xếp album, thêm nhạc nền, ghi album ảnh của bạn trên đĩa DVD+R/RW, DVD-R/RW, CD-R hoặc CD-RW trống, chỉ tạo slideshow ảnh flash hoặc slideshow MPEG/MPEG-4 mã hóa. DVD Photo Slideshow cũng có thể lưu trữ các tập tin hình ảnh gốc trong đĩa DVD hoặc CD để bạn có thể in hoặc xử lý chúng trong tương lai. 
 

* Tạo và ghi slideshow hình ảnh trên đĩa DVD hoặc CD chỉ với 1 cú click

          DVD Photo Slideshow cho phép bạn tạo album ảnh kỹ thuật số một cách nhanh chóng. Sau khi xem trước slide được hiển thị, bạn có thể dễ dàng ghi chúng vào đĩa DVD hoặc CD trắng để tận hưởng trên cả PC và TV của bạn.

* Xem và chia sẻ ảnh của bạn trên TV, máy tính, thiết bị di động, trang web, YouTube
          DVD Photo Slideshow có thể nhanh chóng xuất các slideshow hình ảnh ra đĩa DVD hoặc tập tin video MPRG và chia sẻ album ảnh kỹ thuật số trên màn hình lớn ở nhà, máy tính, trang web, iPod, PSP, YouTube, MySpace.

* Lưu và sắp xếp tranh, ảnh của bạn
          Bạn có thể dễ dàng lưu trữ hàng trăm hình ảnh với độ phân giải cao vào đĩa DVD hoặc CD để chia sẻ với gia đình, bạn bè, gia đình, khách hàng hoặc đồng nghiệp.

 

@  Hướng dẫn

* Bước 1: sắp xếp các album ảnh và thêm hiệu ứng chuyển tiếp với nhạc nền
          Trong bước này, bạn có thể tạo các album ảnh và chọn hình ảnh từ 1 thư mục trên ổ cứng và thêm chúng vào album riêng.
Trong bước này, bạn cũng có thể thêm âm nhạc và hiệu ứng chuyển tiếp cho slideshow của bạn.
Socusoft DVD Photo Slideshow

          Khi click vào tab Music & Transition Effects, bạn có thể thêm nhạc nền và chọn hiệu ứng chuyển tiếp bạn muốn từ hơn 260 hiệu ứng đặc biệt. Bạn cũng có thể áp dụng hiệu ứng Pan & Zoom cho tác phẩm của mình. Cửa sổ xem trước cho bạn biết slideshow của mình như thế nào khi hiển thị trên TV với đầu DVD.

* Bước 2: lựa chọn và chỉnh sửa menu đĩa
Trong cửa sổ Disc Menu
          Bạn có thể chọn template menu đĩa cho album ảnh. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các menu đĩa hình ảnh bằng cách thêm nhạc nền yêu thích của mình trong định dạng WAV hoặc MP3 và hình nền trong định dạng JPEG, JPG, TIF, GIF, BMP,...
Socusoft DVD Photo Slideshow

* Bước 3: ghi slideshow vào đĩa DVD hoặc CD
          Click vào nút Burn Now để ghi các slideshow với ổ ghi CD hoặc DVD. Sau khi ghi, bạn có thể xem đĩa CD hoặc DVD trên máy nghe nhạc DVD của bạn.
Socusoft DVD Photo Slideshow

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget