Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

8 ứng dụng Lenses cho camera của Windows Phone 8

Microsoft phát hành phiên bản mới nhất của Windows Phone 8 với nhiều tính năng mới và nhiều cải tiến cho các tính năng hiện có. Một trong những tính năng mới được bổ sung là Lenses, đây là ứng dụng camera cho Windows Phone và làm việc ngay trong tính năng Camera của smartphone.
         Hiện có rất nhiều ứng dụng Lenses cho chức năng camera của các thiết bị chạy Windows Phone, cho phép người dùng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và sử dụng cho nhiều nhiệm vụ khác nhau như: Nâng cao chất lượng hình ảnh, quét văn bản, dịch văn bản … Dưới đây là danh sách 8 ứng dụng Lenses đáng chú ý nhất cho chức năng camera của Windows Phone 8.

1. Smart Shoot (chỉ hỗ trợ Nokia):
8 ung dung Lenses cho camera cua Windows Phone 8

       Đây có lẽ là một trong các ứng dụng Lenses tốt nhất cho điện thoại Nokia. Ứng dụng Smart Shoot là phiên bản chỉ dành riêng cho điện thoại Nokia Lumia. Ứng dụng có khả năng chụp ảnh với tốc độ 5 khung hình mỗi giây, sau đó bạn có thể chọn những hình ảnh tốt nhất từ mỗi khung hình và Smart Shoot sẽ tự động tạo ra bức ảnh đẹp nhất cho bạn. Ứng dụng này cũng có các tùy chọn khác như loại bỏ các đối tượng, chỉnh sửa khuôn mặt ...
 
 
2. Panorama (chỉ hỗ trợ Nokia):
panorama
       Panorama cũng là một ứng dụng được thiết kế dành riêng cho điện thoại Lumia Nokia. Bạn chỉ cần chụp các khung hình mà mình và ứng dụng sẽ tự động gắn kết các file ảnh riêng lẻ lại với nhau để tạo thành một file ảnh toàn cảnh hoàn hảo. Panorama là một ứng dụng tốt và đơn giản, giúp người dùng tạo ra hình ảnh toàn cảnh với camera của bạn.
 
 
3. Translator:
Translator Camera translator
          Với Translator, bạn có thể sử dụng camera của máy để chụp và dịch các loại văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác, ứng dụng còn tích hợp chức năng nhận dạng giọng nói để dịch văn bản nói hoặc người dùng cũng có thể nhập liệu từ bàn phím. Sử dụng camera của điện thoại để dịch văn bản, báo chí hoặc bản in bất kỳ.
 
 
4. CamWow:
CamwowCamwow1
        CamWow là một ứng dụng miễn phí cho Windows Phone cho phép người dùng bổ sung thêm các bộ lọc và hiệu ứng cho các file ảnh được chụp từ camera của bạn. Đặc biệt với chức năng áp dụng các bộ lọc theo thời gian thực giống như Photo Booth, người dùng có thể xem trước các hiệu ứng của ảnh để có thể lựa chọn cho mình những hiệu ứng ảnh phù hợp nhất.
 
 
5. Handyscan:
HandyscanHandyscan1

           Handyscan là ứng dụng scan tài liệu rất hiệu quả, cho phép người dùng tận dụng tính năng camera tích hợp trên máy để quét bất cứ tài liệu nào mà bạn muốn như hoá đơn, phiếu báo, chứng từ …. và lưu trữ trên máy rồi gửi qua email để chia sẻ với bạn bè hoặc lưu vào các dịch vụ lưu trữ trên mây.
 
 
6. ReadyClick:
Readyclick
          ReadyClick là một công cụ ra lệnh bằng giọng nói cho ứng dụng Lens để chụp ảnh bằng của chức năng camera trên Windows Phone 8. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể sử dụng giọng nói của mình để kiểm soát chức năng camera trên điện thoại. Bạn chỉ cần bấm nút Listen và nói lệnh ReadyClick! khi đã sẵn sàng chụp và camera sẽ tự động làm công việc còn lại cho bạn. Tất nhiên ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng auto-focus, thiết lập chụp ảnh tự động theo thời gian, hỗ trợ ảnh chụp với tỉ lệ 16:9 và 4:3.
 
7. Timelapse Pro:
timelapse video 
           Timelapse Pro là một trong những ứng dụng nổi tiếng trên nền tảng iOS và Android. Hiện ứng dụng cũng đã có sẵn cho phiên bản Windows Phone. Ứng dụng sẽ giúp người dùng tạo ra các đoạn video Timelapse bằng chính camera của mình rất dễ dàng. Ứng dụng có thể chụp ảnh ở khoảng lựa chọn và sau đó tạo ra một video cho bạn. Video sau khi tạo ra có thể upload lên SkyDrive hoặc tải lên máy chủ của ứng dụng.
 
 
8. Cinemagraph (chỉ hỗ trợ Nokia):
Cinematograph
           Cinemagraph là một ứng dụng chỉ dành cho các thiết bị Nokia Lumia. Ứng dụng là một sự pha trộn kỳ diệu của ảnh tĩnh và ảnh động giống như phim hoạt hình. Do đó người dùng có thể tạo ra những bức ảnh động như vẫy tay, lắc đầu, chớp mắt… có vẻ gần như diễn ra theo thời gian thực. Ứng dụng cho phép người lựa chọn vùng mà hình ảnh sẽ cử động dễ dàng, từ đó giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với bạn bè, người thân.


Hoàng Thanh (Vietbao.vn)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget