Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

10 trang web chỉnh sửa ảnh trực tuyến hay nhất

Dưới đây là những trang web được đánh giá cao cho phép bạn chỉnh sửa những bức ảnh của mình trực tiếp trên mạng với các thao tác cực kì đơn giản.
 

1. Pikipimp
- Thật thú vị biết bao khi tự tay mình có thể tạo ra một tấm ảnh “không đụng hàng” để bạn bè hay người thân chiêm ngưỡng.
- Bắt đầu bằng việc upload ảnh từ máy tính hay qua URL sẵn có,chọn hình trang trí như tai, mũi, râu … bằng cách rê và thả chúng vào trong bức hình.Khi đã hoàn thành bạn có thể download ảnh về hoặc dán lên blog, forum bằng code được cho.

2. Online Photo Tool
- Trang web gồm nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản như căn chỉnh kích thước, xén, làm nét, xoay ảnh … Việc chỉnh sửa cũng hết sức dễ dàng và nhanh chóng.

3. Scrapblog
- Scrapblog làm được nhiều điều tuyệt vời hơn là chỉ “tút tát” thông thường.Trang web cho phép bạn tạo một quyển sổ dán hay ho với việc kết hợp nhiều yếu tố của video, ảnh, chữ viết và các file âm thanh trên tác phẩm của mình để chia sẻ chúng hoặc đưa ra sách ảnh (scrapbook) hoặc DVD.

4. Pikifx
- Sau khi đăng nhập,bạn có thể upload ảnh và thêm vào các dạng hiệu ứng cho tấm ảnh.Ngoài ra các công cụ khác như xén, chỉnh kích thước , thêm viền, đổi màu, chèn chữ viết … cũng được tích hợp.Khi đã hoàn tất các bước chỉnh sửa và thêm hiệu ứng, khung ảnh, bạn chọn thẻ Save và nhấp vào nút Save Image để save hình về máy.Bạn cũng có thể sử dụng khung gửi mail bên dưới để gửi ảnh vừa edit xong cho bạn bè qua email.

5. Graphita
- Với Graphita bạn có thể tạo ra những bức ảnh hết sức ngộ nghĩnh cho mình và bạn bè.Sau khi upload ảnh từ máy tính hoặc những tấm ảnh đã có sẵn trên mạng,bạn có thể bắt đầu chèn vào các lời thoại,hình trang trí hay vẽ thêm các nét nghệch ngoạc vào bức ảnh.

6. Splashup
- Đây là trang web chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với giao diện rất giống phần mềm Photoshop.
- Trang web này tích hợp với Flickr, Facebook, và Picasa, đồng thời cung cấp hàng loạt công cụ chỉnh sửa ảnh đặc biệt, không chỉ đơn giản là crop hay resize nữa - bạn có thể chỉnh sửa nhiều ảnh khác nhau, nghịch với các bộ lọc và lớp ảnh, dùng các nét cọ (brush) và nhiều nữa.

7. Fotonexer
- Fotoflexer hỗ trợ nhiều cho người dùng bằng việc cho phép chỉnh sửa ảnh trực tiếp từ những trang như Flickr, Picasa, Photobucket ....
- Trang web cung cấp nhiều công cụ tạo hiệu ứng, trang trí, chỉnh kích thước, chỉnh màu, làm mờ … Bạn cũng có thể thêm các layer (lớp) vào ảnh của mình.

8. Picnik
- Một trang chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cho phép bạn thoả sức sáng tạo với vô vàn các hiệu ứng,font chữ và nhiều loại khung hình khác nhau.Trang web tích hợp với các trang Flickr,Photobucket,Picasa.
- Với công cụ chỉnh sửa ảnh của Picnik,bạn có thể cắt, xoay, thay đổi kích thước, hiệu chỉnh độ sắc nét, độ phơi sáng, màu sắc, sửa "mắt đỏ" ... trong tab Edit. Ngoài ra, trong tab Create,bạn còn có thể tạo thêm hiệu ứng, thêm chữ, hình (shape) và khung cho bức ảnh của bạn.

9. FlauntR
- FlauntR được thiết kế với giao diện đẹp cung cấp nhiều tính năng và dễ sử dụng.Có nhiều tuỳ chọn như stylR (tạo khung ảnh), editR (chỉnh ảnh cơ bản), textR (chèn hình trang trí) … Trang web hoạt động tốt trên hầu hết mọi trình duyệt.

10. Snipshot
- Snipshot đưa ra các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản với những chức năng thiết yếu nhất như Resize (thay đổi kích thước ảnh), Rotate (xoay ảnh), Crop (xén khung ảnh), Adjust (Điều chỉnh sáng tối, độ tương phản) … Điều tuyệt vời của Snipshot là cho phép upload hình ảnh có kích cỡ lớn lên đến 10MB,hỗ trợ các định dạng GIF, GIF, JPG, PDF, PNG và TIF.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget