Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Trở thành "ngôi sao" chỉ với vài phút

Bạn có muốn mình trở thành những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới hay muốn tạo clip, hình sticker từ ảnh gương mặt bạn hoặc ảnh mình được biến hóa 3 chiều như thế nào không? Website http://www.gizmoz.com/sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn dễ dàng.
Đăng ký tài khoản miễn phí tại Gizmoz để tạo nhiều kiểu hơn và dễ dàng quản lý những gì mình tạo được. Có 5 kiểu cho bạn lựa chọn để tạo cho mình những clip ngắn và vui nhộn nhất bao gồm:

- Be a star: Trở thành một ngôi sao ca nhạc, người nổi tiếng về chính trị, thể thao…

- Answering answer: Giống như bạn đang được phỏng vấn, bạn sẽ nói liên tục để tạo thành cuộc hội thoại.


Lên truyền hình ảo
- Sticker: Tạo sticker động. Chèn các sticker vui nhộn, bạn sẽ hát một bản nhạc ngắn hay nói vài câu giới thiệu đơn giản.


Tự tay làm sticker cho mình
- Clip: Chức năng này sẽ giúp bạn tạo một clip rất đơn giản từ việc ghép lồng ảnh và hình nền động của clip

- Gozmoz: Gần như tương tự với Clip nhưng bạn sẽ tự thiết kế mình hoàn toàn khác từ quần áo đến kiểu tóc, mũ nón…

Dù có chia nhiều mảng đề tài khác đi nữa nhưng các bước thực hiện vẫn có những nét giống nhau cơ bản.

Đầu tiên bạn chọn nền của sticker, clip… tùy theo từng loại mà có kiểu ảnh nền khác nhau. Tiếp theo, thực hiện thao tác upload ảnh từ ổ cứng hoặc từ webcam. Sau khi upload ảnh, trang web tiến hành làm cho bạn trông "hoành tráng" hơn rất nhiều, chỉnh sửa lại khuôn mặt để khi ghép vào phù hợp nhất. Chọn giới tính lứa tuổi và chọn kiểu áo ghép vào.

Sau đó chọn đoạn nhạc hay vài câu nói ngắn lồng vào từ đoạn thu sẵn của web hay lấy khi bạn thu âm trực tiếp hay theo kiểu “Text to Speech”. Cuối cùng bạn có thể thấy được tác phẩm của mình. Bấm Play để chơi đoạn clip ngắn đó xem nhân vật có thể diễn tả được các hành động miệng nói, mắt nhắm, tay chỉ trỏ… Trang web cung cấp các đoạn code để bạn chèn vào blog, forum hay website.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget