Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Giới thiệu blog bằng chữ kí động trong Yahoo Mail




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Blog không đơn thuần là nhật ký online vì Blog vốn là thông tin mở. Người viết Blog muốn mọi người đọc được những gì mình viết! Chính vì thế, có nhiều bạn không thích chơi Blog bởi vì..... ai đọc của mình bi giờ??? Thủ thuật này giúp bạn "PR" blog của bạn bằng cách nhúng nó vào chữ ký Yahoo Mail.
Các bước thực hiện:
Bước 1. Lấy RSS của Blog:
Lấy ví dụ trê Blog Yahoo 360, mình sẽ tìm RSS của Blog! Bạn vào blog của mình, kéo xuống đến cuối trang, tìm nú RSS màu vàng cam. Nhấp phải lên nút này và chọn Copy Shotcut (đối với trình duyệt IE) hoặc Copy Target (đối với trình duyệt FireFox).
Image


Bước 2. Đăng ký dịch vụ của FeedBurner.com
Vào trang web www.feedburner.com và đăng ký 1 tài khoản cho bạn..
Sau khi đang ký thành công, bạn đang nhập vào tài khoản.
Từ màn hình chính, bạn dán địa chỉ RSS vào mục Start FeedBurner now.... như hình bên dưới và nhấp NEXT
Image


Tiếp tục chỉnh sửa tiêu đề và địa chỉ của RSS ở FeedBurner >> nhấp nút Activate Feed >>
Image

Bạn s được đưa đến màn hình cấu hình Feed. Nhấn Next vài lần nữa! Đến màn hình cuối cùng, bạn nhấp nút Publicize
Image

Tiếp tục, chọn link Headline Animator để “tạo chữ ký động”
Image

Tại đây, bạn chọn kích cở, màu sắc,hình nền, ….cho chữ ký của mình! Cuối cùng nhấp nút Activate.
Image


Bước 3: Nhúng Headline này vào Chữ ký Yahoo Mail.
Đang nhập vào Yahoo Mail (giao diện Beta). Nhấp vào nút Options >> Mail Options.
Image

Trong mục Mail Options này, bạn chọn Signature
Image

Trong  khung soạn thảo của Signature, bạn chọn Rich Text.
Image

Trở về màn hình của trang FeedBurner.com, tô khối Headline của bạn. Nhấp chuôt phải chọn Copy.
Image

Ví dụ headline của mình
BIBO's Blog

Trở về mục Signature của Yahoo Mail, nhấn chuột phải vào vùng soạn thảo, chọn Past
Image

Cuối cùng, nhấp Save Change để lưu lại chữ ký ấn tượng này!
Image

Giờ thì bạn thử soạn 1 thư mới và gửi cho chính mình! Check mail mà bạn vừa gửi để thưởng thức chữ ký của bạn nhé!
Kết quả cuối cùng sẽ giống như thế này:
Image

Chúc bạn thành công !
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget