Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Biến tấu hình ảnh với 1 cú nhấp chuột

Có hàng trăm trang web cho phép bạn chỉnh sửa hình, thêm thắt hiệu ứng để tăng thêm phần hấp dẫn cho các bức ảnh của mình. Trong đó, Dumpr là một dịch vụ miễn phí cho phép bạn biến tấu hình ảnh theo nhiều cách đơn giản, dễ dàng chia sẻ với bạn bè chỉ trong vài cú nhấp chuột.
Truy cập tại địa chỉ: http://www.dumpr.net/ 
 

Đầu tiên, bạn cần chọn vào các hiệu ứng cần sử dụng ở mục Select an effect to begin, có thể kể đến là Photo to Sketch (phác thảo hình ảnh), Lego-ize (sắp xếp hình ảnh theo phong cách lego), Weave (đan hình ảnh lại), Stone Mosaic (ghép ảnh bằng nhiều ảnh nhỏ khác nhau) và nhiều hiệu ứng khác… Tiếp theo tại mục Select your photo, bạn cần chọn hình ảnh từ các nguồn như Facebook (cần phải cho phép ứng dụng truy cập vào các thông tin cá nhân cơ bản), Picasa, Flickr, tải ảnh từ máy tính lên hay thông qua một liên kết hình ảnh bất kì (liên kết phải có dạng http://www. .jpg).  

Bấm Change Set để chọn lại một album khác, sau đó chọn vào tấm hình cần áp dụng hiệu ứng rồi nhấn Continue và chờ một lát để chương trình áp dụng các hiệu ứng đã chọn lúc đầu vào hình ảnh. Sau cùng, bạn nhấn Save để lưu lại hình ảnh này ở máy tính, hay nhập vào một vài lời bình luận ở khung nhỏ bên dưới rồi nhấn Comment để chia sẻ hình ảnh này lên Facebook. Tương tự như vậy, bạn có thể thực hiện điều này với nhiều tấm hình khác mà không bị giới hạn về số lượng.


2 nhận xét:

  1. Bóc tem nhà mới Anh ...
    CHÚC ANH MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Anh cảm ơn em đã viếng nhà, em nhé !
      @ Chúng ta sẽ cùng thường xuyên liên lạc với nhau nha !
      @ Thân mến ! @

      Xóa

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget