Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Cập nhật tất cả ứng dụng với 1 cú click chuột

      Sau một thời gian sử dụng máy, những ứng dụng cũ đã cài đặt từ lâu sẽ bắt đầu phát sinh nhiều lỗi khó chịu, cách giải quyết hữu hiệu là cập nhật các phần mềm đó lên phiên bản mới nhất. Nhưng với mỗi phần mềm bạn lại phải vào trang chủ của từng hãng và bắt đầu kiểm tra phiên bản mới nhất, đôi khi có thể chương trình đã được bán cho một hãng phát triển khác mà bạn không hề biết.
      Vì lý do đó mà trang FileHippo.com, một trang web cung cấp rất nhiều phần mềm nổi tiếng và miễn phí đã cho ra mắt một công cụ mang tên Update Checker.
      Update Checker sẽ tự động dò tìm và liệt kê những phần mềm miễn phí trên máy của bạn và gửi thông báo về trang chủ để kiểm tra phiên bản mới nhất, sau đó sẽ gửi lại cho bạn danh sách các phần mềm có phiên bản mới.
      Update Checker được cung cấp tại trang chủ của FileHippo.com hoặc bạn có thể download tại đây.
      Sau khi tải về các bạn chạy file có tên FHsetup.exe để cài đặt. Khi quá trình cài đặt hoàn tất sẽ xuất hiện một biểu tượng hình con hà mã trên desktop của bạn với tên Update Checker.
      Click đúp vào biểu tượng Update Checker để chương trình thực hiện dò tìm trên máy tính của bạn và so sánh thông tin cập nhật với trang chủ.
      Sau khi so sánh xong Update Checker sẽ đưa ra kết quả những phiên bản mới nhất của các phần mềm đang sử dụng và phiên bản hiện tại trên máy bạn để tiện so sánh.
      Việc của bạn giờ đây chỉ là xem ứng dụng nào cần thiết nâng cấp lên phiên bản mới và bấm vào biểu tượng Download ngay bên phải chương trình.
      Ngoài việc dò tìm các phần mềm chính thức, Update Checker còn thống kê cho bạn cả những ứng phần mềm đang trong giai đoạn thử nghiệm (beta).
      Tất cả các phiên bản mới nhất đều được FileHippo.com lưu trữ trên server và đưa đường link vào mục update vì thế mà các chương trình có nhiều nguồn khác nhau nhưng đều có thể tải về từ 1 host của FileHippo.com với tốc độ cao và ổn định.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget