Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Thiết kế, chỉnh sửa ảnh và âm thanh “trên mây” với Aviary

      Hãy truy cập http://www.aviary.com/ để khám phá bộ phần mềm biên tập hình ảnh và âm thanh vô cùng chuyên nghiệp mà không cần trả phí cho một bộ phần mềm đắt tiền như Creative Suite của Adobe.

      Aviary cung cấp cho bạn những ứng dụng thiết kế, chỉnh sửa ảnh và âm thanh từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp, đặc biệt là tất cả đều miễn phí.

Phoenix
(Ứng dụng xử lý ảnh không chuyên)

      Chương trình giống như 1 phiên bản thu gọn của Photoshop với các tính năng cơ bản. Thậm chí Aviary còn cung cấp luôn những video hướng dẫn chi tiết cách làm ra những hiễu ứng ảnh chuyên nghiệp với Phoenix cho những “nghệ sĩ” không chuyên.
      Nhìn vào bộ Filter đơn sơ của Phoenix, nhiều người có thể sẽ nghĩ “như vậy thì quá ít”. Nhưng thực chất Phoenix chỉ là ứng dụng chỉnh sửa đơn giản. Nếu muốn có những hiệu ứng phức tạp và đẳng cấp hơn hãy thử sang Peacock - ứng dụng chuyên xử lý hiệu ứng ảnh của Aviary.

Peacock
(Bộ hiệu ứng cho Phoenix)

      Một bộ phận quan trọng của một chương trình xử lý ảnh đã được tách riêng ra khỏi Phoenix để phân biệt đẳng cấp giữa chuyên và không chuyên. Nếu Phoenix nhìn qua thật sự quá đơn giản, thì Peacock hoàn toàn ngược lại với kho hiệu ứng khổng lồ cùng với các chức năng không khỏi làm bạn kinh ngạc khi biến một ảnh gốc đơn giản thành một bức hình đậm tính nghệ thuật.

Toucan 
(Xử lý màu cho ảnh)

      Toucan cũng là một khâu riêng biệt trong quá trình chỉnh sửa 1 bức ảnh của Aviary. Đó là cân chỉnh màu sắc ảnh. Bất kì bức ảnh nào sau khi chỉnh sửa xong về mặt ý tưởng với Phoenix và về hiệu ứng với Peacock thì mầu sắc của ảnh đã bị thay đổi khá nhiều hoặc vốn đã không phù hợp với ý tưởng mà bạn đưa ra. Lúc đó bạn cần chuyển bức ảnh của mình qua Toucan một ứng dụng chuyên về màu sắc của Aviary

Falcon
(Xử lý ảnh thô)

      Là một công cụ nữa liên quan đến việc xử lý ảnh thay thế cho các phần mềm xử lý ảnh đang phổ biến, Falcon có giao diện khá thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng với các công cụ hỗ trợ vẽ dạng bản đồ tư duy với các mũi tên và sơ đồ khối hoặc xử lý ảnh thô bằng các công cụ chỉnh sửa kích cỡ ảnh…

Raven 
(Corel Draw miễn phí)

      Một công cụ thay thế hoàn hảo cho Corel Draw hoặc có thể là Illustrator. Raven giúp bạn chế tạo ra những bức ảnh Vector đạm chất nghệ thuật của mình mà không cần phải mất tiền mua một phần mềm thiết kế ảnh Vector chuyên nghiệp.

Myna 
(Adobe Audition thứ 2)

      Trình trộn nhạc hoàn hảo dành cho các Mixer không chuyên với các tính năng hoàn toàn không thua kém Adobe Audition. Myna cho phép bạn thực hiện thu âm trực tiếp từ Mic và có thể Upload các bản nhạc beat từ máy hoặc theo 1 đường link vào chương trình. Không chỉ có vậy, Myna còn cung cấp thêm cho bạn cả 1 thư viện Track nhạc từ QuantumTrack.
      Việc Mix một bài hát do chính bạn thể hiện giờ đây không còn là điều khó khăn nữa.
      Có thể nói, với tốc độ phát triển chóng mặt của Internet ngày nay, hầu hết mọi thứ đang dần được “mây hóa” để góp phần hiện thực hóa nền tảng điện toán đám mây đã và đang được dư luận quan tâm gần đây.
LINK  NGUỒN :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget