Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

2 trang web download nhạc chuông, hình nền, ứng dụng tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp nhạc chuông, hình nền ứng dụng miễn phí nhưng chất lượng file cung cấp không cao. Bài viết sẽ giới thiệu 2 trang web cung cấp dịch vụ download cho điện thoại tốt nhất tại Việt Nam và trên thế giới.


Zedge.net là trang phục vụ download hình nền, nhạc chuông, ứng dụng... hàng đầu nước Mỹ. Ở đây Zedge không chỉ đóng vai trò là nhà cung cấp mà còn là nhà trung gian để bạn có thể cung cấp hững file hình nền, nhạc chuông của mình cho người khác download.

Công cụ tìm kiếm rất to được đặt ngay trang chủ

Zedge.net đặt một công cụ tìm kiếm ngay trang chủ để giúp bạn tải được những gì mình cần với thời gian ngắn nhất. Để tải được file phù hợp nhất với điện thoại của mình, bạn nên đăng ký một tài khoản ( miễn phí ) và lựa chọn tên điện thoại của mình. Hệ thống sẽ chỉ hiện thỉ những ứng dụng, hình nền tương thích với điện thoại mà bạn đã chỉ định trong quá trình tìm kiếm giúp cho ra kết quả chính xác nhất.

Game miễn phí được cung cấp tại Zedge.net

Ngoài ra, Zedge.net còn hỗ trợ hàng loạt công cụ để bạn tự tạo cho mình những file nhạc chuông, hình nền, màn hình chờ... ưng ý nhất. Để sự dụng chức năng này, bạn cũng phải có tài khoản tại Zedge.net.

Một số công cụ Zedge cung cấp



Sms8x90.com là một mảng kinh doanh khác của Thegioididong.com. Cung cấp một số lượng khổng lồ các file hình nền, nhạc chuông, game và đặc biệt là miễn phí.

Trang chủ của Sms8x90.com

So với chất lượng của những trang web mảng này tại Việt Nam, Sms8x90.com vượt trội hẳn nhờ thiết kế tốt, hỗ trợ người dùng tốt và các file luôn được cập nhật thường xuyên.

Giao diện được cung cấp tại Sms8x90.com

So với Zedge.net, Sms8x90.com không hỗ trợ việc upload từ người dùng mà chỉ cung cấp dữ liệu của mình đồng thời cũng không hỗ trợ những công cụ tùy chỉnh theo sở thích cá nhân.

Để tại một file về máy, bạn nhấn vào biểu tượng đĩa mềm để hiện ra khung lựa chọn. Tại khung này, bạn lựa chọn tên điện thoại để kiểm tra độ tương thích ( với game, giao diện ) và kích cỡ hình ảnh để phù hợp kích cỡ màn hình.

Khung lựa chọn tải về để phù hợp với điện thoại của bạn

Một lưu ý khi tải file tại Sms8x90.com là trang web chỉ miễn phí khi bạn tải về máy tính ( rồi sau đó sao chép sang di động ), nếu bạn tại trực tiếp vào di động qua GPRS thì sẽ tính phi như bình thường.

 
P.N.C
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget