Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

IconArchive.com - Kho biểu tượng khổng lồ

          Khi bạn muốn thay áo cho các shortcut trên màn hình desktop hoặc phát triển một website hay ứng dụng, các biểu tượng (icon) đẹp mắt sẽ luôn tạo cảm giác mới mẻ thích thú. Nguồn tài nguyên chứa một lượng khổng lồ các biểu tượng như IconArchive.com là địa chỉ đáng để bạn ghé qua.

Giao diện trang chủ IconArchive:

          IconArchive là bộ sưu tập miễn phí chứa hơn 270.000 biểu tượng hay 1.414 bộ biểu tượng được sáng tạo bởi những nhà thiết kế đồ họa khắp nơi trên thế giới. Để tìm được biểu tượng cần sử dụng, bạn có thể duyệt các biểu tượng tuần tự theo chủ đề. IconArchive phân loại các biểu tượng thành 43 đề mục bao gồm tất cả các nội dung trong đời sống từ thiên nhiên, văn hoá, thể thao, máy tính đến cả ẩm thực...



          Cách nhanh chóng hơn để tìm chính xác là sử dụng chức năng tìm kiếm. Gõ từ khoá cần tìm vào ô Search rồi nhấn nút Search icons màu xanh. Ví dụ cần tìm biểu tượng của mạng xã hội Google, bạn gõ google plus vào ô tìm kiếm. Kết quả sẽ được trình bày như sau:



          Ngoài ra, bạn còn có thể duyệt các biểu tượng bằng các thẻ ở phía trên trang chủ. Bấm vào thẻ Newest để xem các biểu tượng mới nhất, thẻ Popular sắp xếp các biểu tượng theo thứ tự phổ biến nhất, thẻ Artists chứa "đám mây tag" tên tác giả và với thẻ Random Icons, IconArchive sẽ trình bày các biểu tượng một cách ngẫu nhiên.


          Để đi vào chi tiết, bạn nhấp một bộ biểu tượng bất kỳ, IconArchive sẽ cung cấp các thông số như điểm đánh giá, số lần xem, số lần download, thời điểm tải lên và tên tác giả.


          Nếu cảm thấy ưng ý và muốn tải về sử dụng, bạn có thể chọn 1 trong 3 định dạng PNG, ICO và ICNS cùng với các kích thước lớn nhỏ khác nhau của biểu tượng tuỳ theo mục đích sử dụng.


Trần Văn Ngọc Tân



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget