Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Các website tạo ảnh "cắt-dán" Collage đẹp mắt

1_  ShapeCollage
ShapeCollage là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tạo các ảnh collage được sắp xếp theo những hình dạng sẵn có như trái tim, ngôi sao... ShapeCollage còn cung cấp phiên bản chạy trên web đơn giản để bạn có thể làm việc mà không cần download và cài đặt chương trình. Tất cả những gì bạn phải làm là dán URL của hình ảnh mà bạn ưa thích, chọn một hình dạng sắp xếp, gõ chữ để trang trí cho ảnh và nhấn nút Create.



2_  Fotonea
      Với ứng dụng web Fotonea, bạn có thể upload tối đa 6 ảnh với kích thước lớn nhất là 2 MB hay 3100 pixel, chọn hình nền, khung hình và Fotonea sẽ làm phần việc quan trọng nhất là tạo ra bức ảnh ưng ý cho bạn.


      Điểm thú vị ở Fotonea là bạn có thể tự co dãn kích thước và sắp xếp lại vị trí của mỗi tấm ảnh. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm vào các chi tiết khác như chữ minh hoạ, dán sticker, thêm lời đối thoại như trong truyện tranh.



3_  Hockneyizer
Hockneyizer của Big Huge Labs là một sản phẩm độc đáo giúp tạo ra hiệu ứng cắt dán từ một bức ảnh duy nhất mà bạn tải lên hay lấy từ tài khoản Facebook và Flickr của bạn. Bạn có thể đặt số lượng từ 1 đến 20 mảnh ghép cho bức hình. Tác phẩm sẽ hoàn toàn mới mẻ và khác lạ so với hình ảnh gốc được tải lên.


      Nếu bạn thích thú với hiệu ứng này, bạn cũng nên sử dụng qua iPiccy với các tính năng không kém phần mạnh mẽ:



4_  Fotowall
      Thay vì phải sử dụng Photoshop cồng kềnh, bạn có thể dùng phần mềm mã nguồn mở Fotowall để tạo ra bộ sưu tập ảnh collage một cách dễ dàng. Bằng giao diện trực quan, bạn sẽ hoàn thành bức ảnh chỉ với một vài cú nhấp chuột. Ngoài ra bạn còn tùy chỉnh được hiệu ứng cho từng bức ảnh riêng lẻ cũng như các thao tác định dạng kích thước, bố cục và khung. Fotowall cho phép bạn sử dụng nguồn ảnh trực tuyến từ Flickr và Google Search. Với Fotowall, không cần quá nhiều sáng tạo bạn vẫn có thể có được tác phẩm đẹp mắt để khoe bạn bè!



Trần Văn Ngọc Tân 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget