Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Tự động điền thông tin cá nhân hàng loạt

PhraseExpress
 
Đây là một ứng dụng nhỏ bé nhưng lại có tính tiện dụng rất cao. Chương trình này cho phép người dùng tạo ra các từ hoặc cụm từ có sẵn để có thể dùng điền các thông tin trên web hay lúc soạn thảo văn bản.
 
Bạn có thể download phiên bản miễn phí của PhraseExpress ngay tại đây. Sau khi hoàn thành quá trình cài đặt PhraseExpress, bạn hãy kích hoạt PhraseExpress và quan sát phía dưới nhóm chức năng của thanh tác vụ, tại đây sẽ xuất hiện biểu tượng chương trình PhraseExpress.
 
 
Để có thể thêm vào kho từ vựng của PhraseExpress bạn hãy thực hiện theo cách như sau. Khi đang soạn thảo hay điền thông tin trên bất cứ ứng dụng nào, như trình duyệt hay trình soạn thảo văn bản.
 
 
Người dùng chỉ việc bôi đen vào từ hay cụm từ muốn PhraseExpress ghi nhớ. Sau đó, click lên biểu tượng chương trình của PhraseExpress trên khay hệ thống hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctr Alt C.
 
Tại hộp thoại thiết lập từ vựng, bạn có thể miêu tả từ khóa mà mình lưu lại vào ô Description, cách này giúp bạn nhanh chóng nhận dạng các từ khóa khi sử dụng PhraseExpress.
 
 
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng thiết lập phím tắt cho từng khóa mà mình đã lưu lại vơi chức năng Hotkey.
 
Cuối cùng là Autotext. Đây là một chức năng rất hữu ích nếu bạn hay gặp vấn đề về sai chính tả. Ví dụ, khi bạn lưu từ khóa bàn tai, bạn có thể thiết lập Autotext cho nó lại đúng với chính tả là bàn tay. Với cách làm này, bạn sẽ hạn chế được rất nhiều lỗi có thể mắc phải.
 
 
Sau khi hoàn tất việc thiết lập các từ vựng cần thiết, bạn chỉ việc click OK để hoàn thành công việc của mình. Bạn cũng có thể xem lại tất cả các từ hay cụm từ mà mình đã lưu lại tại mục Setting của chương trình.
 
 
LINK  NGUỒN :
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget