Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Hương... "Thằng Tôi"


 
 photo icon-cchuong.gif Tôi là - Một kẻ rong chơi
Sục sạo... Tìm kiếm... Hương đời tinh khôi !

Hương quê… trĩu nặng hồn tôi
Dung dị - Chân chất - Mặn mòi - Có duyên.

  photo f23d3300.gif

 photo x1p4duNwsPlMCwxdbWPxTXkNeKeDDtfPRX4A__CJERfqH0TsjHIFeCJLxA0-_rFx_ewoSJtPgvbwM8tlC1625UM-HfPYaSwqDuPfLOi5umVK84.gif  Hương sắc một hướng... không quên !
Hương xưa kỷ niệm... tím rền trong ta !
 photo 58.gif
 photo gif_icon076.gif

Chắc rằng - Hương xưa đã xa
Hương nay... tìm kiếm - Hương mai... mong chờ.

Hương lòng... tôi mãi tôn thờ
Hương thắm… gìn giữ chẳng lơi bao giờ !

Hương tình - Tự hát vu vơ...
Hương hoa - Thưởng thức... Chẳng mơ có ngày...

Hương buồn - Gửi mây ngàn bay...
Hương vui - Đậu lại nơi này cho chăng (!)

Hương đau… đã là bạn thân
- Bấy nhiêu Hương ấy thành "Thằng Tôi" đây !
 photo 69.gif

 

7 nhận xét:

  1. But in the last few years, IPTV has dwarfed the grade
    of DVD and Cable TV. By doing so, you're reinforcing that negativity and attracting to yourself MORE. The vulnerability has apparently been fixed because the interview with Russo occurred, and usernames are again safe and secure.

    Also visit my page - pirate bay proxy (glgj.asia)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ Thực tình tôi xin lỗi bạn. Bởi tôi không hiểu ý của bạn là như thế nào nữa, bạn ạ !

      Xóa
  2. Bạn hãy cài đặt vào blog của mình thêm tiện ích Dịch thuật để hỗ trợ những com như thế này. Trong khi chờ đợi, nhớ đừng list vào đường dẫn bên dưới còm vì có thể đây là một trang web có chứ mã độc sẽ phá hỏng dữ liệu trong máy tính của bạn đó. Hiền Mai bị rồi.
    Muốn cài đặt dịch thuật, bạn nhấp vào thiết kế, nhấp tiếp bố cục, rà tìm Translate, nhấp vào đó rồi lưu là xong. Khi cài tiện ích này rồi, bạn có thể dịch bài viết của mình qua nhiều ngôn ngữ khác nhau cũng như dịch được những com tiếng nước khác. Rất thú vị đó bạn ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, quên.Nhấp bố cục xong, bạn nhấp tiếp thêm vào tiện ích nữa nhé sau đó chọn Translate như HM đã nói ở trên.

      Xóa
    2. @ Mình làm theo sự hướng dẫn của bạn và đã thành công rồi đấy. Nhưng sao mà nó chẳng có phần dịch sang Tiếng Việt, vậy làm sao mình có thể biết được ý nghĩa của các lời comment như ở trên, bạn nhỉ ?

      Xóa
    3. Bạn hãy bôi đen comment, sau đó nhấp vào từ Translate, một danh sách tên các nước hiện ra, bạn nhấp vào từ Tiếng việt, Google Dịch sẽ chuyển ngữ comment trên từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt cho bạn. Bạn recom bằng Tiếng Việt, người đó sẽ tự dịch sang Tiếng Anh theo cách của bạn vì mình đã cài đặt TRANSLATE rồi.
      Sau đó, bạn lại bôi đen comment, chuyển nó trở lại nguyên bản nếu muốn, kể cả recom của bạn cũng thế. Tuy nhiên, Google dịch chưa thoát nghĩa lắm đâu, bạn phải tự tìm hiểu thêm để có một bản dịch dễ hiểu theo cách nói của người Việt chúng ta.
      Bạn hãy thử đi nhé! Chúc bạn thành công.

      Xóa
    4. Mới lần đầu, bạn nhấp vào Quốc tế ngữ. Khi đó Tiếng Việt mới hiện ra. Sau đó nhấp vào Tiếng Việt để blog trở lại bình thường. Từ đó về sau sẽ có Tiếng Việt trong phần Dịch khi bạn cần sử dụng.

      Xóa

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget