Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới


Những bảo tàng tình dục khắp thế giới không chỉ lưu giữ văn hóa loài người, mà còn giúp khách tham quan hiểu thêm về đời sống chăn gối chốn phòng the từ xa xưa.

Các bảo tàng về “chuyện ấy” như một điều tất yếu để lưu giữ một phần văn hóa và cuộc sống loài người trên khắp thế giới.


@ Bảo tàng sex tại Amsterdam (Hà Lan)
Bảo tàng Đền thờ Thần vệ nữ của Amsterdam là bảo tàng tình dục đầu tiên và lâu đời nhất thế giới. Nó được mở cửa từ năm 1985. Mỗi năm, bảo tàng này thu hút khoảng 500.000 lượt khách.
Đền thờ Thần vệ nữ có ba lầu quy tụ chân dung, ảnh, tranh vẽ, bản ghi âm về tình dục khiến cho người xem vừa thích thú, vừa ngượng ngùng đỏ mặt.
 bts1 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới

bts2 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới


@ Bảo tàng sex tại thành phố New York (Mỹ)
Một trong những đất nước có cái nhìn cởi mở về tình dục nhất là Mỹ cũng xây dựng riêng cho mình một bảo tàng tại số 5 Avenue. Khai trương vào năm 2002, bảo tàng đã tổ chức 15 cuộc triển lãm, sở hữu hơn 15.000 hiện vật sex.
Không chỉ kêu gọi mọi người có cái nhìn thoáng hơn về tình dục, bảo tàng còn cho khách tham quan hiểu hơn về vấn đề nhạy cảm này bởi nó có riêng một ban cố vấn là những người có nhiệm vụ giáo dục giới tính. Bảo tàng còn có khu dành riêng cho đồ chơi tình dục và các bức ảnh miêu tả tác dụng của từng món đồ


@ Beate Uhse Erotik, Berlin (Đức)
Nơi đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc kiểu như vấn đề “kích cỡ” có quan trọng không? Đàn ông có điểm G không? Tác dụng của việc “yêu” thường xuyên là gì?… Ngoài ra, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nghệ thuật mô phỏng các tư thế làm tình trong suốt 2000 năm qua.
Từ những bức tranh miêu tả tình yêu bị cấm đoán cho đến những tác phẩm điêu khắc khác thường nhất, hơn 5.000 bức tranh sống động về vai trò của tình dục trong cuộc sống, tất cả đều rất tuyệt vời. Tất nhiên, bảo tàng chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên.
 bts6 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới

bts7 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới
 Những bức ảnh, tượng và tác phẩm điêu khắc
cực kỳ phong phú về cảnh sinh hoạt tình dục từ A đến Z
 
@ Museu de l’erotica,  Barcelona (Tây Ban Nha)
Bảo tàng này nằm tại thành phố Barcelona xinh đẹp. Museu de l’erotica đi vào lịch sử Tây Ban Nha như bảo tàng tình dục đầu tiên của đất nước này.
Hơn 800 hiện vật nghệ thuật thể hiện lịch sử và văn hóa tình dục từ thời văn minh cổ đại cho đến miền viễn đông châu Âu, phái mật tông Ấn Độ.

 bts8 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới
Một tác phẩm điêu khắc mô tả tư thế làm tình độc đáo


 bts9 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới
Bảo tàng còn có hình ảnh về tình dục đồng giới
 

@ Bảo tàng sex ở Saint Petersburg (Nga)
Bảo tàng này hút khách nhờ sở hữu dương vật của Rasputin, đã từng là một huyền thoại tâm linh. Hầu như ai cũng muốn chứng kiến tận mắt dương vật khổng lồ, dài đến 30cm của ông. Tuy nhiên, ngoài mẫu vật đó, bảo tàng còn trưng bày một loạt các tác phẩm điêu khắc và bức tranh về chuyện phòng the rất phong phú.
 bts10 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới

bts11 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới


@ Bảo tàng sex ở Đồng Lý (Trung Quốc)
Bảo tàng văn hóa tình dục cổ đại của Trung Quốc ban đầu nằm tại Thượng Hải, đến năm 2004, được chuyển về Đồng Lý, thị xã Ngô Giang, Tô Châu (tỉnh Giang Tô).
Một bảo tàng sex giữa ngôi làng với kiến trúc cổ này khiến không ít người bị bất ngờ. Nó cho người xem thấy hành vi tình dục suốt hàng ngàn năm, qua bốn khu vực: thời tiền sử, phụ nữ và hôn nhân, tình dục trong cuộc sống hàng ngày và các hành vi độc đáo.
Với hàng ngàn hiện vật, bảo tàng cũng có ý nghĩa giáo dục giới tính, sức khỏe trong quan hệ tình dục, phương pháp dưỡng sinh và tính tôn giáo trong tình dục.
 bts12 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới


@ Musee de l’Erotisme, Paris (Pháp)
Bảo tàng này là chốn dành riêng cho các hiện vật và tác phẩm về nghệ thuật làm tình. Musee de l’Erotisme có bốn khu trưng bày cố định và rất nhiều khu triển lãm tạm thời với đủ các loại tranh ảnh, mặt nạ, những đồ chơi tình dục…

 bts13 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới
Một tác phẩm nghệ thuật sinh động trưng bày trong bảo tàng  
 

@ Bảo tàng sex Hihokan (Nhật Bản)
Một đất nước có nền công nghiệp tình dục phát triển như Nhật Bản có Hihokan, “Ngôi nhà của kho báu bí mật”. Nó đã từng là nơi khá thú vị với các hình ảnh cực kỳ sinh động về đời sống tình dục của cả người và động vật. Rất tiếc, năm 2007, bảo tàng này chính thức bị đóng cửa.

 bts15 Những bảo tàng sex nổi tiếng nhất thế giới
Sinh hoạt tình dục của các loài động vật cũng được triển lãm


(Tạ Ban)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget