Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

500GB lưu trữ miễn phí với JumboFiles

      Hệ thống lưu trữ trực tuyến s giúp bạn giải phóng được một khối lượng lớn của dung lượng ổ dĩa và nó cũng giúp cho hệ thống hoạt động mượt mà hơn do không chịu sức ép từ các tập tin rác và sự phân mảnh được tạo ra từ các tập tin, chương trình được lưu trữ trên ổ dĩa. Bài viết chia sẻ thông tin với bạn một trong số các trang lưu trữ trực tuyến, nó được gọi là JumboFiles, nó cho phép bạn lưu trữ các dữ liệu, tập tin, chương trình, phim, hình ảnh và chia sẻ với bạn bè, người thân với 500GB miễn phí....
      Để sở hữu 500GB lưu trữ miễn phí bạn truy cập tại đây > Sign UP For Free 500GB Account

      Trang chuyển sang khung đăng ký nhập các thông tin như Tên sử dụng, Địa chỉ thư điện tử, Mật khẩu, xác nhận mật khẩu và sau đó nhập mã an ninh > Submit.

      Sau khi đăng ký thành công trình duyệt chuyển đến trang cá nhân của bạn như minh hoạ, bây giờ bạn có thể thực hiện đưa các tập tin, chương trình, phim với dung lượng 1GB lên hệ thống để lưu trữ > Upload Files
      Nhấn Browse, tìm tới vị trí của đối tượng được lưu trên ổ dĩa nhấn đúp để chọn chúng > Upload
      Quá trình kết thúc sẽ hiển thị một loạt các thể loại liên kết để chọn lựa và sử dụng

      Để đặt mật khẩu và thay đổi tên cho các đối tượng trên kho lưu trữ tại trang cá nhân, bạn nhấn vào chức năng Edit sau cột Full Link

      Trình duyệt chuyển sang khung “Edit File Name” > thay đổi tên và đặt mật khẩu cho đối tượng theo ý thích cá nhân tại các ô Filename, Password. Nếu bạn muốn chia sẻ dối tượng ở dạng cộng đồng thì chọn Public > Submit.
      Nếu đối tượng đã được đưa lên hệ thống thành công từ trước và bạn muốn lấy các liên kết tải để chia sẻ với bạn bè, người thân > nhấn chọn đối tượng > Export Selected, trình duyệt sẽ hiển thị các khung như Donwload Links, Full Links, Forum Codes và HTML Codes, để bạn có thể chọn lựa và sử dụng.


@  Các chức năng khác như :
* Delete : Xoá bỏ đối tượng không cần thiết hoặc đã không còn khả năng sử dụng.
* Move files to folder : Giúp bạn di chuyển các đối tượng vào một thư mục phù hợp.
* Public selected : Cho phép bạn chia sẻ tập tin dạng cộng đồng.
* Unpublic selected : Huỷ bỏ việc chia sẻ công đồng đối với một đối tượng bất kỳ.
* Export folder : Giúp bạn lấy liên kết tải của các đối tượng được lưu trong một thư mục bất kỳ ở dạng Donwload Links, Full Links, Forum Codes và HTML Codes, để chia sẻ với bạn bè, người thân.

      JumboFiles cung cấp một chức năng hữu ích khác đó là “Link Checker” giúp bạn kiểm tra hoạt động của các liên kết trước khi thực hiện tải đối tượng. Để thực hiện bạn sao chép liên kết dán vào khung Enter one URL per line > Check URLs. Sau khi kết thúc JumboFiles sẽ hiển thị thông tin như minh hoạ cho thấy các liên kết đó được tìm thấy trên hệ thống hoặc không tồn tại, hoặc đã bị xoá bỏ.
      Ngoài các chức năng được giới thiệu bên trên, JumboFiles còn cung cấp cho bạn một liên kết để mời bạn bè, người thân cùng đăng ký sử dụng hệ thống của JumboFiles, để lấy liên kết > My Account > sao chép đường dẫn tại “Invite users” để sử dụng.

      Nếu bạn muốn sử dụng công cụ của JumboFiles > Upload Tool.

      Trình duyệt chuyển sang trang mới > http://jumbofiles.com/Uploader_setup.exe, để tải công cụ (dung lượng 721KB/Windows XP/Vista/7) về cài đặt và sử dụng. Sau khi cài đặt công cụ sẽ hiển thị một biểu tượng trên màn hình có tên là “Uploader”, giao diện của công cụ đơn giản, rất dễ sử dụng gồm 3 thẻ :
      * Upload : Khu vực chứa các dữ liệu, tập tin, chương trình và ứng dụng muốn đưa lên JumboFiles để lưu trữ. Công cụ cung cấp hai giải pháp để bạn có thể sử dụng như kéo và thả trực tiếp hoặc sử dụng nút Add files để tìm tới vị trí lưu trữ của đối tượng trên ổ dĩa và chọn chúng để chèn vào khu vực.

      Để kết nối và đưa các đối tượng muốn lưu trữ lên hệ thống JumboFiles > Sign In > nhập Tên sử dụng và mật khẩu > Sign In

      Sau khi đã kéo và thả các đối tượng vào khung, di chuyển chuột chọn tất cả > Upload, để thực hiện

      * History : Khu vực thông báo kết quả các đối tượng đã được đưa lên JumboFiles và cung cấp liên kết tải để bạn có thề sao chép và dán vào trang cá nhân hoặc các diễn đàn để chia sẻ với bạn bè, người thân. Để lấy liên kết tải hãy nhấn chọn từng đối tượng > Copy, tại khung Download Link.


Nếu bạn muốn xoá bỏ đối tượng > Copy, tại khung “Delete code” để sao chép liên kết rồi dán lên thanh địa chỉ của trình duyệt > Enter. Trình duyệt sẽ hiển thị như minh hoạ > Delete File, để xoá đối tượng.


Quá trình hoàn tất sẽ hiển thị thông báo với nội dung “Tập tin đã được xoá bỏ thành công”

      * Settings : Khu vực cho phép bạn thực hiện thay đổi ngôn ngữ (hỗ trợ ba ngôn ngữ là Đức, Anh và Rumani), kích thước bộ nhớ đệm, hoặc thiết lập sử dụng giao thức kết nối với hệ thống của JumboFiles. Tác giả khuyên bạn hãy vô hiệu hoá tính năng “Alway on top” của công cụ để tránh sự phiền phức khi đang sử dụng chung với các ứng dụng khác.


Qduc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget