Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Các website giúp "Crop" ảnh nhanh chóng

Bạn không cần phải có hiểu biết về đồ họa, bởi vì chỉ cần qua vài bước thực hiện đơn giản bạn đã ngay một tấm ảnh như ý.



Mặc định upload ảnh là từ URL, bạn có thể upload ảnh từ máy tính khi chọn Computer. Định dạng ảnh cho phép là jpg, png hoặc gif. Bấm Snip! Sau đó ảnh đã được hiển thị trực tiếp lên website, bạn chỉ cần dùng chuột để chọn vùng cần cắt, rồi bấm Next. Nếu muốn thêm ghi chú vào bức ảnh, bấm Add Note, có thể chèn nhiều ghi chú trong cùng một tấm ảnh.
Ở mục Options, bỏ chọn Public Snip khi không muốn ảnh hiển thị lên trang web (mục New Snip), Allow Comments (Cho phép mọi người bình luận). Cuối cùng, bấm Finish để kết thúc, và bạn chỉ việc copy link trang web, link ảnh để chia sẻ với mọi người.

Đầu tiên, bấm Browse để chọn ảnh từ máy tính, bấm Go. Sau khi ảnh được upload xong, ảnh sẽ hiển thị với các thông số về kích thước. Sau đó bạn kéo rê chuột để cắt bớt ảnh. Bạn có thể xoay ảnh khi bấm vào các dấu mũi tên bên dưới, thay đổi các góc ảnh tại Round the corners! (vuông, tròn, …) và tạo bóng mờ cho ảnh tại Drop Shadow. Bấm Preview để xem trước ảnh, nếu không ưng ý thì sửa lại trực tiếp mà không cần phải quay về bước đầu tiên). Bấm Done! để hoàn tất, sau đó bấm Save your pic! để lưu ảnh về máy tính.

Đây là trang web giúp bạn resize và cut ảnh ảnh nhanh chóng và dễ dàng. Ở mục Select your image, bấm Browse để chọn ảnh từ máy tính và upload lên website. Bấm hình để xoay ảnh 90 độ, hai nút Zoom và Zoom – để phóng to và thu nhỏ ảnh. Bạn sẽ nhập hai kích thước Width (độ rộng), Height (Độ cao) hoặc kéo hình vuông bên trong để chọn vùng cần cắt. Bấm Resize your image. Cuối cùng, bạn có các lựa chọn: Save this image (Lưu ảnh), Chang to JPG (Đổi sang định dang JPG), tương tự với các định dạng PNG, GIF. Bạn lấy link ảnh tại File và download tại đó (Ảnh chỉ lưu trữ trên server chỉ trong vòng 1giờ).

 
 
Phạm Tây Nguyên
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget