Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Ma thuật để 'oral sex' thành công

          Một chút sốc nhiệt độ nhẹ nhàng có thể khiến bạn hào hứng hơn với oral sex. Sử dụng các viên đá nhỏ khi cả hai kích thích 'cô bé' hoặc 'cậu bé', và ngay sau đó sưởi ấm bằng hơi ấm từ nụ hôn nồng nàn cùng sự linh hoạt lưỡi của bạn.

          Một số thủ thuật nhỏ dưới đây có thể giúp bạn làm quen tốt nhất với “cậu bé” của chàng, và ngược lại, để bạn thoải mái cùng chàng trải nghiệm “chuyện ấy”:
 

@ Nguyên tắc cơ bản
trước khi áp dụng “oral sex”
 
* Điều 1: “oral sex” hoàn hảo khi cả hai ký kết hợp đồng vệ sinh sạch sẽ. Cả hai sẽ không còn lo lắng hoặc phải chịu đựng mùi của đối phương khi “yêu”. Ngoài ra, mùi hương đặc trưng không những giúp oral sex ngọt ngào mà còn trở thành hương vị đáng nhớ và khao khát.
 
* Điều 2: Thử nghiệm mùi hương phù hợp với cả hai. Tốt nhất là hãy tự tin với mùi hương tự nhiên của chính cơ thể bạn.
 
* Điều 3: Điều cần thiết để oral sex thành công là cả hai cùng điều chỉnh được hành vi và lưu giữ ấn tượng tốt về những khoảnh khắc này. Một chiếc gương hợp phong thủy có thể giải quyết cơ bản vấn đề này. Khi hai bạn cùng quan sát được nhau, giúp điều chỉnh di chuyển và thỏa sức sáng tạo những tư thế “yêu” mới.
 
* Điều 4: Khi oral sex hay sex nói chung đều cần sự cởi mở, chia sẻ cảm xúc từ cả hai phía. Những câu chuyện "đen tối" có thể vừa dễ dàng khiến chàng quan tâm, thoải mái chia sẻ và kích thích mạnh mẽ tâm trí của anh ấy.
 
“Oral sex” trong bóng tối giúp bạn
tăng hưng phấn hơn
           Phụ nữ đôi khi gặp khó khăn trong những lần đầu làm quen với "cậu bé", và điều này ảnh hưởng ít nhiều đến việc đạt cực khoái của nàng, cũng như chất lượng “yêu”. Bạn có thể tắt đèn để không nhìn thấy đối phương và hành động sẽ ít bị chi phối bởi hình ảnh. Bên cạnh đó, khi không bị phân tán tư tưởng, bạn dễ dàng tập trung vào chàng/ nàng và tận hưởng cảm xúc của riêng mình.
 

Bí mật đạt chiều sâu
           Cách đơn giản để chàng tận hưởng cảm giác “cậu bé” được chăm sóc toàn diện là bạn sử dụng linh hoạt lưỡi. Bạn có thể để đầu lưỡi chạm đến từng vùng của “cậu bé”, kích thích khu vực nhạy cảm này từ từ hoặc mạnh mẽ.
           Với phụ nữ, hãy kích thích đa dạng để nàng nhanh chóng đạt được khoái cảm nhanh nhất. Trong khi lưỡi bạn đang dạo chơi trên ngực nàng, tại sao bạn không sử dụng bàn tay để kích thích, xoa, bóp trên khuôn ngực còn lại. Bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực từ nàng đấy.
 

Cảm hứng “oral sex”
bắt đầu từ sự yêu thích thật sự
           Hãy gửi đến anh ấy thông điệp bạn yêu thích, mong chờ trải nghiệm oral sex thú vị giữa hai người và chàng sẽ không để bạn phải thất vọng.
 

“Yêu” là phải hết mình
           Nhiều phụ nữ phàn nàn dù oral sex nhưng họ vẫn khó cảm nhận được khoái cảm khi chàng không “yêu” đến nơi đến chốn. Khi nàng yêu cầu bạn thay đổi chuyển động hoặc điều chỉnh tốc độ (nhanh lên hay chậm đi), thay vì tạo ma sát lớn hơn với “cô bé” của nàng, tại sao bạn không thử massage toàn bộ khu vực điểm G, nhẹ nhàng và kích thích sâu hơn với lưỡi của mình.
 

Đàn ông không bao giờ
muốn kết thúc với “oral sex”
           Các chàng tham lam không bao giờ muốn đặt oral sex như hiệp chính. Theo một cuộc thăm dò trên Cosmopolitan cho hay, 54% đàn ông thích oral sex như màn dạo đầu kịch tính và nóng bỏng trước “cuộc yêu”.
 

Chàng thích “cậu bé”
được chăm sóc toàn diện khi “oral sex”
           Đến 50% đàn ông phàn nàn rằng vùng tinh hoàn với hai “quả bóng” nho nhỏ đều bị đối phương bỏ rơi khi oral sex. Để chăm sóc “cậu bé” của chàng dễ dàng hơn, trong khi bàn tay bạn nhẹ nhàng massage dương vật thì cùng lúc hãy hôn, mút, kích thích vùng tinh hoàn của chàng trong miệng. Anh ấy sẽ bất ngờ và cực kỳ hạnh phúc vì hành động này của bạn.
 

Khám phá vùng cực nhạy cảm
của “cậu bé”
           Phần quy đầu chứa vùng da quy đầu khác biệt trên dương vật tập trung nhiều đầu dây thần kinh cảm giác, vì thế, một khi kích thích đúng cách sẽ mang đến cảm giác khá đặc biệt. Bạn có thể đặt đầu lưỡi lên vùng da nhạy cảm này, tiếp xúc môi hoặc răng nhẹ nhàng, áp dụng áp lực kích thích trung bình và lặp lại với tốc độ ổn định. Chẳng mấy chốc bạn biến chàng thành “mãnh hổ” trên giường khi phát hiện và kích thích đúng chỗ.
           Kĩ thuật dùng miệng kích thích “cậu bé” của chàng cũng khá quan trọng. Thêm một khu vực bí mật mà bạn nên khám phá ở “cậu bé”: di chuyển lưỡi dọc theo trục của dương vật đến khu vực tiếp xúc với tinh hoàn. Bạn có thể dừng lưỡi ở đây, hôn nhẹ và massage vùng da này, đây chính là tam giác giao nhau của các bộ phận và các đầu dây thần kinh cực kỳ nhạy cảm.
 

Chất bôi trơn hữu hiệu khi “yêu”
           Ban đầu, khi chưa quen và thân được với “cậu bé”, bạn có thể sử dụng chất bôi trơn để cải thiện tình hình. Các sản phẩm chất bôi trơn uy tín với nhiều hương vị khác nhau như mùi trái cây, bạc hà… sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với oral sex, đồng thời giúp tránh các tổn thương với “cô bé” lẫn “cậu bé”.
 

Sáng tạo và hưởng ứng với oral sex
           Thiếu sự thay đổi và sáng tạo khi oral sex cũng khiến “chuyện yêu” thêm phần nhạt nhẽo và mất dần cảm xúc. Nếu bạn ngại chia sẻ với chàng, hãy để chuyển động cơ thể lên tiếng và gợi ý chàng di chuyển đến những nơi bạn khao khát. Im lặng khi “yêu” và đặc biệt trong oral sex hoàn toàn có thể giết chết cảm xúc “chuyện ấy”. Đối phương hoàn toàn không biết được cảm xúc của nửa kia như thế nào khi chàng/ nàng bắt đầu, vì vậy, bạn hãy bộc lộ niềm yêu thích bằng cách rên rỉ nhẹ nhàng với khoảnh khắc chàng tiếp cận “cô bé”.
 

Kĩ thuật bàn tay và “oral sex”
           Bàn tay của bạn có thể giúp đối phương đạt hưng phấn cao hơn khi kết hợp cùng “oral sex”, đặc biệt với nam giới, khi bạn dùng tay và lưỡi cùng một lúc kích thích “cậu bé”. Dùng tay vuốt ve và massage dương vật nhẹ nhàng, thay đổi theo chiều hướng khác nhau, đồng thời dùng lưỡi tinh tế kích thích với hai bên tinh hoàn của “cậu bé” sẽ khiến chàng đê mê.
 

Tư thế 69
cũng không phát huy tác dụng nếu bạn không có chiến lược “oral sex”
           Khi nằm đối nghịch nhau, đầu của bạn tiếp xúc được với dương vật của chàng, thay vì hôn trọn vẹn “cậu bé”, bạn nên phân khúc từng khu vực, kết hợp dùng tay thám hiểm, massage và nghịch ngợm để tăng hiệu ứng khoái cảm cho chàng.
 

“Oral sex” và thay đổi nhiệt độ
           Nhiệt độ cơ thể sẽ gia tăng chút ít khi cảm xúc trong bạn dâng trào. Một chút sốc nhiệt độ nhẹ nhàng có thể khiến bạn hào hứng hơn với oral sex. Sử dụng các viên đá nhỏ khi cả hai kích thích “cô bé” hoặc “cậu bé” và ngay sau đó sưởi ấm bằng hơi ấm từ nụ hôn nồng nàn cùng sự linh hoạt lưỡi của bạn. Điều đó sẽ mang đến cảm giác khó quên khi “yêu”.


Những tư thế sau rất dễ thực hiện
nhưng mang tới cho nửa kia của bạn khoái cảm rất lớn,
đồng thời giúp khắc phục cảm giác e dè, xấu hổ khi “yêu” bằng miệng.

1. Khép chặt chân
Mô tả
          Nàng nằm áp lưng xuống giường, khép chặt 2 chân. 
Đây là tư thế cơ bản, cổ điển nhưng mang lại cảm giác thỏa mãn, nhất là với những phụ nữ còn xấu hổ và e ngại khi “yêu” bằng miệng.
 
Bí quyết thành công
          Bạn nên thử mơn trớn nhẹ nhàng, lướt tay dài trên bề mặt bên trong bắp đùi, từ đầu gối tới vùng lông mu. Điều này giúp kích thích cảm giác ở những vùng khác trên cơ thể và khiến dịch âm đạo tiết ra đủ trước khi bạn tiếp cận vào “cô bé”.
 

2. Vắt 2 chân lên vai
Mô tả
          Nàng nằm áp lưng xuống giường, vắt 2 chân lên vai của bạn, còn bạn nằm úp bụng. Để giảm áp lực lên cổ, bạn đệm một chiếc gối dưới hông và ngực.
          Tư thế này rất lý tưởng cho những phụ nữ thích cảm giác kích thích mạnh mẽ, tăng dần.
 
Bí quyết thành công
          Bạn dùng tay ấn nhẹ lên phía trên bụng của nàng và kéo giãn vùng da ở xương mu. Thao tác kéo giãn da sẽ giúp tăng cường cảm giác mà lưỡi của bạn mang lại.
 

3. Một chân vắt lên vai, một chân co lại
Mô tả
          Nàng nằm ngửa, một chân vắt lên vai của bạn, chân còn lại co lên phía ngực. Bạn dùng tay giữ chiếc chân co của nàng.
          Ở biến tấu này, âm đạo của phụ nữ được mở rộng hơn và đẩy về phía trước, tạo điều kiện cho bạn âu yếm “cô bé” mà không bị áp lực nhiều ở cổ. Đây là tư thế rất phù hợp với những phụ nữ thích kích thích âm vật trực tiếp và mạnh mẽ.
 
Bí quyết thành công 
          “Yêu” ở tư thế này, bạn sẽ thấy nước bọt tích trữ trong miệng nhiều hơn. Hãy tận dụng nó. Nàng sẽ cảm thấy không thoải mái nếu miệng của bạn bắt đầu khô.
 

4. Nằm ngược hướng với nàng
Mô tả 
          Nàng nằm áp lưng xuống giường, còn bạn ở phía trên, nằm theo hướng ngược lại nhưng hơi nghiêng người để cơ thể bạn không đè nén lên cơ thể nàng.
Ngực của bạn áp vào bụng nàng và phần đầu của bạn quay về phía cuối giường (như thế phần đầu của bạn sẽ ở gần “cô bé”). Bạn dùng tay để vuốt ve bắp đùi và nhẹ nhàng mơn trớn môi âm hộ của nàng từ phía dưới.
          Tư thế này cho phép bạn hoàn toàn thư giãn vùng cơ ở cổ trong khi tính toán những bước đi tiếp theo. Nó cũng tạo điều kiện cho 2 phía tiếp xúc cơ thể nhiều hơn, từ đó cảm thấy kết nối hơn.
 
Bí quyết thành công 
          Cách mơn trớn thông minh nhất là chuyển động lưỡi theo hướng đi xuống, qua mu âm vật. Những phụ nữ nhạy cảm rất thích cách vuốt ve này. Thỉnh thoảng bạn có thể đổi hướng mơn trớn lên phía trên, dùng mặt bên dưới của lưỡi.
 

5. Một chân vắt lên vai, 
một chân duỗi thẳng
Mô tả 
          Nàng nằm áp lưng xuống giường, chân dang rộng, một chân vắt lên vai bạn và chân còn lại duỗi thẳng trên giường. Nàng nâng nhẹ hông phía bên chân giơ cao (bạn có thể giúp cô ấy bằng cách dùng tay nâng đỡ phía chân này).
           Đây là tư thế lý tưởng cho những phụ nữ nhạy cảm ở một bên âm vật.
 
Bí quyết thành công 
          Với một bên hông được nhấc cao, nàng sẽ có thể hỗ trợ bạn trong lúc mơn trớn hoặc giúp bạn di chuyển tới đúng điểm nóng.
 

6. “Yêu” từ phía sau
  Mô tả
          Bạn “yêu” bằng miệng từ phía sau khi cô ấy trong tư thế quỳ, 2 tay chống xuống giường.
            Cửa vào của bạn có thể hơi bị hạn chế nhưng cảm giác mà tư thế này mang lại sẽ rất bùng nổ. Đây là tư thế cho phép bạn mơn trớn mạnh theo hướng đi xuống và rất lý tưởng để hôn, cũng như vuốt ve âm hộ của nàng.
 
Bí quyết thành công 
          Để tăng cảm giác bùng nổ, bạn gợi ý nàng cúi thấp đầu xuống.
 

7. Phụ nữ ở trên
Mô tả 
          Bạn nằm áp lưng xuống giường và nàng ở vị trí phía trên sao cho vùng kín của nàng hướng thẳng xuống mặt của bạn.
            Đây là tư thế ưa thích của rất nhiều phụ nữ và rất thích hợp để sử dụng khi nửa kia của bạn đã gần “lên đỉnh”. Ở tư thế này, cô ấy có đủ khả năng kiểm soát tốc độ áp lực, cũng như góc độ của khung xương chậu, cho phép bạn tiếp cận tới những vùng cụ thể. Cảm giác bạn tình của mình đang ở phía dưới khiến phụ nữ dễ dàng chìm vào thế giới riêng của mình, từ đó dễ “lên đỉnh” hơn.
 
Bí quyết thành công 
          Để nàng “cầm lái”, đừng bám theo nàng hoặc đừng cố chạm vào điểm nóng nếu cô ấy nâng người lên phía trên hay ra khỏi khu vực tiếp xúc.
 

8. Đứng, một chân vắt lên vai
Mô tả 
          Nàng “yêu” ở tư thế đứng. Bạn quỳ phía trước cô ấy, đỡ 1 chân của nàng đặt lên vai của mình, giúp cô ấy giữ thăng bằng bằng cách vòng tay qua bắp đùi để nâng đỡ lưng của cô ấy.
           Đây là tư thế “yêu” bằng miệng hoàn hảo trong phòng tắm.
 
Bí quyết thành công 
          Ở tư thế này, chân của nàng không thật sự mở rộng, vì thế bạn có ít cơ hội kích thích trực tiếp âm vật. Bạn có thể dùng tay để nhẹ nhàng mở rộng 2 chân của nàng ở góc độ lớn hơn, tạo điều kiện cho việc thâm nhập bằng miệng.
 

9. “Yêu” trên ghế
Mô tả 
          Nàng ngồi trên ghế, chân mở rộng. Đây là tư thế thích hợp để mơn trớn một cách nhẹ nhàng, chậm rãi. Nửa kia của bạn sẽ dễ dàng hướng dẫn bạn cách khiến mình thỏa mãn. Bạn cũng có một góc nhìn tốt để quan sát “cô bé”.
 
Bí quyết thành công
          Cần đảm bảo rằng chiếc ghế mà bạn sử dụng cho phép bạn thoải mái chuyển động. Bạn có thể dùng ghế xoay để có thể trực tiếp điều khiển chuyển động của nàng.
 

Oral sex có thể làm nàng đạt đỉnh dễ dàng,
chỉ cần bạn không ngại ngần và lười,
chúng tôi xin giới thiệu 3 cách oral sex
có thể làm mọi phụ nữ phát cuồng.

          Xin giới thiệu 3 cách oral sex có thể làm mọi phụ nữ phát cuồng và chắc chắn nàng sẽ không còn mơ tưởng tới ai ngoài bạn, không cần biết bạn “to” hay “nhỏ”!
 
1_ Tư thế đứng
           Nữ tựa lưng vào cửa sổ, tường, hoặc bất kỳ chỗ nào có thể cho nàng điểm tựa chắc chắn, nếu có chỗ bám tay càng hay. Một chân gác cao. Bạn quỳ trước mặt nàng và bắt đầu hôn từ ngoài vào trong, êm ái. Hai tay bạn vòng ra sau bóp, vò nhẹ vào mông nàng, kéo vào đẩy ra nhè nhẹ theo nhịp kích thích của lưỡi. Chỉ sau vài nhịp, bạn sẽ thấy sự đáp trả của nàng. Đùi khép dần lại hoặc giang rộng thêm ra, tay nàng vò tóc bạn và kéo sát đầu bạn vào, lúc này cô nàng đã mất tự chủ, chỉ còn dậy sóng đam mê. Hãy chú ý tới điểm nhô ra bên ngoài âm đạo và mút nhẹ để cô ấy nhanh chóng đạt khoái cảm.
           Khi nàng lên đỉnh, áp sát và đưa sâu lưỡi vào trong, giữ yên thật nhẹ để nàng cảm nhận sự bùng nổ và ngay lập tức được xoa dịu bởi sự kết nối với bạn. Hoặc bạn đứng lên, đưa dương vật vào bên trong nàng để cùng chia sẻ khoái lạc. Nhưng đừng cử động bên trong, vì lúc này nàng rất nhạy cảm và mọi cử động của bạn đều dễ phá hỏng giây phút ngất ngây của cô ấy.
 

2_ Tư thế ngồi
           Nữ ngồi trên ghế, giường, thành bồn tắm … bất cứ nơi nào tiện. Buông chân xuống. Bạn ngồi quỳ trước nàng. Nàng ngả người ra sau, buông mình thư giãn, thưởng thức những cái hôn sâu đầy mơn trớn của bạn. Bạn đưa tay lên vuốt ve bụng, ngực, nhất là đầu ngực nhẹ nhàng nhưng kích động. Nàng sẽ phản ứng bằng cách ưỡn người ra sau, kẹp đầu bạn vào giữa hai đùi và rên rỉ. Hãy đặt hai chân nàng lên vai bạn, cô ấy sẽ thích lắm đó. Và đây là lúc gia tăng thêm sự kích thích vào sâu hơn, sâu hơn nữa, trong khi vẫn tiếp tục xoa nắn ngực nàng.
           Khi cô ấy đạt khoái cảm, bạn nên dừng lại và dung tay đưa vào sâu bên trong để cảm nhận cơn co sâu trong âm đạo. Buông mình nằm đè lên nàng, ôm lấy nàng và hôn thật nhẹ nhàng để cơn sung sướng dịu xuống.
 

3_Tư thế nằm
           Bạn nằm ngửa trên giường, đầu gối lên một cái gối hơi cao. Nàng ở trên bạn, tay bám vào thành giường. Nàng từ từ hạ mình xuống bạn, và bạn bắt đầu hôn, mơn trớn cô bé từ dưới lên. Tư thế này cực kỳ kích thích phụ nữ, dù rất ít đàn ông muốn thử do không thích cảm giác bị “cô bé” đè vào mặt, nhưng nếu bạn dám thử nghiệm thì đảm bảo không ai có thể làm nàng rời xa bạn. Bạn sẽ nhanh chóng được chứng kiến sự cuồng nhiệt của nàng khi được trải nghiệm cảm giác làm tình từ trên xuống như nam giới, và nàng sẽ không thể kiểm soát bản thân mình khi liên tục nhấn chìm nụ hôn của bạn trong vô số đợt sóng đam mê.
           Sau đó, khi nàng đạt khoái cảm, nàng sẽ buông người xuống nằm cạnh bạn. Hãy âu yếm vuốt ve và chia sẻ với nàng về cảm giác mãnh liệt vừa trải qua, hứa hẹn những lần yêu đương nồng nhiệt sắp tới. Đảm bảo nàng sẽ biết ơn và chiều chuộng bạn hết lòng!
 

@  Lời khuyên quan trọng
           Bạn gái cần giữ sạch vùng kín, tắm và vệ sinh trước cuộc yêu. Wax bớt “rừng rậm”, hoặc tốt nhất là làm sạch thường xuyên với dao cạo hoặc kem tẩy, bạn sẽ làm chàng bớt ngại ngần khi phải tìm đường xuyên qua một khu rừng ngột ngạt.
           Khi đang có vấn đề ở vùng kín, hoặc nam có vấn đề đường miệng, tốt nhất là không áp dụng oral sex để đảm bảo an toàn và hứng thú cho cả hai.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll
Comments jQuery Recent Posts Ticker Widget